Help

harryone0304

New Member
Joined
Sep 13, 2018
Messages
1
Karma
0
Car
no
Muốn Đạt Được Thu Nhập Cao Trên Website Hãy Tránh Đi Những Sai Lầm Này



Bất kì người làm SEO nào khi thực hiện chiến lược SEO cho một Website kinh doanh online đều muốn đạt được mục đích cuối cùng là nâng cao khả năng thu nhập từ việc làm SEO. Nhưng không phải ai cũng có thể thành công bằng các chiến lược SEO, bạn có từng hỏi vì sao không? Trung tâm đào tạo SEO chuyên sâu tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ KingWorld xin chia sẻ cùng bạn những sai lầm bạn cần tránh khi thực hiện làm SEO để đạt được kết quả SEO tốt.

* Tránh việc quên đi người tiêu dùng của bạn là ai?



Nghiên cứu người tiêu dùng giúp bạn gia tăng thu nhập

- Bạn phải luôn thuộc nằm lòng điều này, người tiêu dùng khi đến với Website của bạn thì hầu hết đều đang tìm cho bản thân những thông tin giá trị hữu ích để thỏa mãn được nhu cầu cũng như mong muốn của bạn thân về sản phẩm dịch vụ nào đó. Người tiêu dùng chỉ cần như thế và thật sự thì họ chẳng bao giờ tự hỏi bạn là ai, bạn đang làm gì, bạn có phải tác giả của bài viết không…

- Và hầu hết người làm SEO lại đi ngược với cái người tiêu dùng cần. Người làm SEO khi xây dựng các nội dung bài viết cho Website lại quên đi mục đích là viết cho người tiêu dùng đọc mà chỉ chăm chú vào việc viết về cái bản thân người làm SEO muốn, chỉ mãi ca ngợi tán thán về sản phẩm dịch vụ mà họ đang làm SEO. Chính cách viết như thế là cách viết vui và không phải cách viết dành cho người tiêu dùng. Muốn đạt được thu nhập cao từ các bài viết, bạn phải viết sao cho thu hút được người tiêu dùng, muốn thu hút được người tiêu dùng bạn phải viết về những cái họ cần, những cái họ muốn hay những lợi ích họ đạt được khi sử dụng sản phẩm dịch vụ

- Bạn nên có quá trình khảo sát và phân tích về người tiêu dùng để biết được nhu cầu mong muốn của người tiêu dùng khi đến với Website của bạn là gì, từ đó mà đưa ra những chọn lựa cũng như kế hoạch cho việc xây dựng các nội dung bài viết chất lượng và thỏa mãn được người tiêu dùng.

* Đừng bỏ quên sự kết nối và tương tác với người tiêu dùng của bạn

- Bạn muốn nâng cao sự kết nối cũng như tương tác cho người tiêu dùng, bạn không thể nào bỏ qua được việc tạo ra những nội dung chất lượng cho người tiêu dùng. Chỉ những nội dung chất lượng thỏa mãn được người tiêu dùng, đem đến cái họ cần họ muốn thì bạn mới tạo ra được sự kết nối và tương tác tốt cho người tiêu dùng với Website.

- Để có được các nội dung tốt trên Website, đầu tiên nhất bạn phải chọn được chủ đề SEO tốt và thích hợp với sản phẩm dịch vụ bạn cần làm SEO. Muốn chọn chủ đề SEO tốt bạn nên khảo sát người tiêu dùng hoặc đặt mình vào vai trò khách quan của người tiêu dùng và trả lời cho những câu hỏi như: sản phẩm dịch vụ SEO là gì, sản phẩm dịch vụ SEO đem lại lợi ích gì, giá cả ra sao… Một khóa học với Tu Duy SEO KingWorld sẽ giúp bạn xây dựng được các bài viết với nội dung chất lượng nhất.

* Tránh việc hấp tấp nôn nóng trong khi làm SEO



Làm SEO theo một quy trình cẩn thận và kiên trì

- Hãy luôn nhớ, SEO là một chiến lược với quá trình lâu dài và bền vững, bạn không thể nào làm SEO chỉ ngày 1 ngày 2 mà có thể đạt được hiệu quả SEO tốt và đạt được thu nhập như mong muốn. Tùy theo quy mô, mục đích và kỹ năng của người làm SEO mà mỗi chiến lược SEO hay Website được SEO sẽ có thời gian đạt hiệu quả SEO khác nhau.

- Bạn đừng bao giờ quá nôn nóng hay hấp tấp trong quá trình làm SEO, mỗi một chiến lược SEO đều cần thời gian cho việc tích lũy sức mạnh, tạo nền tảng cơ bản và tác dụng dần lên người tiêu dùng để tạo thị trường cho Website. Hãy kiên trì xây dựng một nền móng bền vững, ngôi nhà của bạn sẽ không phải lo sợ trước mọi thử thách và khó khăn

* Lượng truy cập trên Website còn quá thấp

- Website kinh doanh online của bạn chỉ có thể thu hút và hấp dẫn được nhiều người tiêu dùng khi bạn tạo ra được lượng truy cập cao và hữu hiệu cho Website. Sẽ không có một Website nào mà lượng truy cập quá thấp sẽ có thể thu hút và hấp dẫn được người tiêu dùng. Bạn muốn tăng lượng người truy cập bạn muốn tăng thu nhập tốt ? Hãy xây dựng những bài viết với nội dung thật tốt và có thể hấp dẫn người tiêu dùng. Chính những bài viết này sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt cho cả người tiêu dùng và các công cụ tìm kiếm. Nhờ đó giúp bạn gia tăng và cải thiện được thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng, tạo điều kiện tiếp xúc người tiêu dùng cao hơn, giúp gia tăng lượng truy cập hữu hiệu.

Dao tao SEO KingWorld vừa chia sẻ cho bạn những sai lầm có thể gặp phải khi làm SEO hi vọng có thể giúp bạn làm SEO thật tốt. Bạn có thể tìm thêm những thông tin SEO khác tại một khóa học SEO của Trung Tâm Đào Tạo SEO KingWorld.
 
Last edited:

Latest threads

Top